FREE TRIAL
ทุกคนมีเป้าหมายในการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน เทรนเนอร์ของเราจะช่วยให้คุณไปถึงยังเป้าหมายได้ คุณจะไม่ได้เพียงแค่แข็งแรงขึ้นเท่านั้น เทรนเนอร์ของเราจะช่วยพัฒนาศักยภาพร่างกายของคุณ รวมถึงสอนการออกกำลังกายที่ถูกต้อง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณดีขึ้นอีกด้วย  
เทรนเนอร์ของเราจะทำตามกฏสำคัญ 5 ข้อของการออกกำลังกายเพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณ
ท่าทาง

การจัดท่าทางให้ถูกต้องจะช่วยลดความเครียดและอาการปวดบนร่างกายของคุณ คุณจะยืนได้สูงขึ้น เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น และมีอาการล้าน้อยลง

การเคลื่อนที่

การเคลื่อนที่ที่ดีนั้นจะทำให้คุณขยับร่างกายได้ตามที่ควรจะเป็น โดยปราศจากความเจ็บปวดและสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัว

แกนกลาง

แกนกลางลำตัวของคุณเป็นส่วนสำคัญของการเคลื่อนไหวเกือบทุกรูปแบบ กล้ามเนื้อแกนกลางที่แข็งแรงทำหน้าที่เป็นฐานที่มั่นคง ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวร่างกายได้ปลอดภัยขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความแข็งแรง

การออกกำลังกายเสริมความแข็งแรงช่วยคุณให้พัฒนากระดูก จัดการเรื่องน้ำหนัก และช่วยทำให้คุณทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ดีและง่ายขึ้นอีกด้วย

บริหารหัวใจ

การบริหารหัวใจของคุณนั้นจะช่วยพัฒนาในเรื่องความอึดและความทนทาน คุณจะสามารถทำงานได้หนักขึ้น นานขึ้น และเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้น

3 ขั้นตอนสู่โปรแกรมออกกำลังกายของคุณ

ขั้นตอนที่ 1: เลือกประเภทของแพ็คเกจ



ขั้นตอนที่ 2: เลือก CERTIFIED FITNESS COACH

การฝึกที่ดีกว่าของพวกเรา

Certified Fitness Coaches

เทรนเนอร์ของเราผ่านการรับรองแล้วทุกคน ทักษะความรู้ของพวกเขาได้รับการฝึกฝนและประเมินอยู่เสมอ คุณมั่นใจได้เลยว่าจะได้เทรนเนอร์ที่มีประสิทธิภาพที่จะพาให้คุณไปถึงเป้าหมายในการออกกำลังกายที่ต้องการ โดยคุณสามารถเลือกประเภทของครูฝึกให้ตรงความต้องการของคุณ อาทิ Personal Trainer, Advanced Coach, Elite Coach และ Master Coach

ช่วงเวลาการเทรนของคุณ

ช่วงเวลาการเทรนของคุณจะเทรนครั้งละประมาณ 60 นาที โดยเทรนเนอร์จะสอนท่าออกกำลังกายใหม่ ๆ ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้กับการออกกำลังกายของคุณได้

ขั้นตอนที่ 3: เลือกจำนวนชั่วโมงที่ตรงกับความต้องการ


ราคาเทรนเนอร์ส่วนตัว

  • แวลู แพ็คเกจ
  • ฟรีดอม แพ็คเกจ
  • ฟรีดอม พลัส แพ็คเกจ

ค้นหาแรงบันดาลใจของคุณ

ทุกคนล้วนมีเหตุผลในการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน

  • athletic
  • leaner
  • stronger
  • well being

วัชรินทร์ ตันติสันต์

สมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท ตั้งแต่ปี 2559

READ MORE

“เคยวิ่งมาราธอนครั้งแรกเมื่อ 20 ปีก่อน และจบรายการด้วยสภาพร่างกายที่ไม่ดีนัก จึงรู้สึกว่าไม่ได้รับการเทรนตามศาสตร์ทางด้านกีฬาที่ถูกต้อง และทำให้ขาดแรงจูงใจที่จะออกกำลังกายต่อไป”

อ่านต่อ

มนัญญา สาราบรรณ์

สมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท ตั้งแต่ปี 2559

READ MORE

“ไม่เคยรู้สึกว่าความอ้วนของตัวเองเป็นปัญหา อยู่มาวันหนึ่งหายใจไม่ออก ทำให้ต่อมความคิดและต่อมกลัวตายทำงาน จึงตัดสินใจเด็ดขาดในการคุมอาหารและมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง”

อ่านต่อ

สุธาทิพย์ สง่าโสภณ

สมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท ตั้งแต่ปี 2559

READ MORE

“กินแล้วนอนคือพฤติกรรมที่ทำเป็นประจำ จนเริ่มอ้วนทำให้คนใกล้ตัวเบื่อหน่าย หลังจากคิดได้ก็รีบดูแลตัวเอง และเข้ามาสมัครที่ฟิตเนส เฟิรส์ท”

อ่านต่อ

สมพงษ์ วิชิตชีพ

สมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท ตั้งแต่ปี 2555

READ MORE

“ผมอายุ 74 ปี เคยป่วยด้วยอาการเลือดออกในกระเพาะอาหาร หมดค่ารักษาเป็นล้าน หลังออกจากโรงพยาบาลก็ไม่แข็งแรงเหมือนเดิม”

อ่านต่อ