FREE TRIAL

การออกกำลังกายได้อะไรที่มากกว่า

 

การออกกำลังกายที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ คุณจะพบกับเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ทันสมัย การออกกำลังกายแบบกลุ่ม และการสนับสนุนที่ดีจากผู้เชี่ยวชายทางด้านการออกกำลังกายของเรา แพ็คเกจสมาชิกได้รวมทุกอย่างในการออกกำลังกายสำหรับคุณไว้อย่างครบครัน

  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ทได้ 33 สาขาทั่วประเทศไทย
    • คลับคลาส: 2 สาขา
    • โซน: 1 สาขา
    • แพลตตินั่ม: 7 สาขา
    • พรีเมี่ยม: 24 สาขา

  • สัญญาสมาชิกขั้นต่ำ 5 หรือ 12 เดือน
  • ฟรี ค่าแรกเข้า
  • ฟรี ค่าดำเนินการ
  • ฟรี BODYSTART การทดสอบและประเมินด้านสุขภาพ 2 ครั้ง (ครั้งละ 45 นาที)
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ท เอเชีย, ออสเตรเลีย และโซนตะวันออกกลาง 30 ครั้ง/ปี


ราคาเริ่มต้น
3,085 บาท
/ เดือน
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ทได้ 31 สาขาทั่วประเทศไทย
    • โซน: 1 สาขา
    • แพลตตินั่ม: 7 สาขา
    • พรีเมี่ยม: 24 สาขา


  • สัญญาสมาชิกขั้นต่ำ 5 หรือ 12 เดือน
  • ฟรี F Zone Belt มูลค่า 3,000 บาท
  • ฟรี ค่าแรกเข้า
  • ฟรีค่าดำเนินการ
  • ฟรี BODYSTART การทดสอบและประเมินด้านสุขภาพ 2 ครั้ง (ครั้งละ 45 นาที)
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ท เอเชีย, ออสเตรเลีย และโซนตะวันออกกลาง 30 ครั้ง/ปี

ราคาเริ่มต้น
2,635 บาท
/ เดือน
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ทได้ 30 สาขาทั่วประเทศไทย
    • แพลตตินั่ม: 7 สาขา
    • พรีเมี่ยม: 24 สาขา



  • สัญญาสมาชิกขั้นต่ำ 5 หรือ 12 เดือน
  • ฟรี ค่าแรกเข้า
  • ฟรี ค่าดำเนินการ
  • ฟรี BODYSTART การทดสอบและประเมินด้านสุขภาพ 2 ครั้ง (ครั้งละ 45 นาที)
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ท เอเชีย, ออสเตรเลีย และโซนตะวันออกกลาง 30 ครั้ง/ปี


ราคาเริ่มต้น
2,585 บาท
/ เดือน
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ทได้ 24 สาขาทั่วประเทศไทย
    • พรีเมี่ยม: 24 สาขา




  • สัญญาสมาชิกขั้นต่ำ 5 หรือ 12 เดือน
  • ฟรี ค่าแรกเข้า
  • ฟรี ค่าดำเนินการ
  • ฟรี BODYSTART การทดสอบและประเมินด้านสุขภาพ 2 ครั้ง (ครั้งละ 45 นาที)
  • สามารถเข้าใช้บริการฟิตเนส เฟิรส์ท เอเชีย, ออสเตรเลีย และโซนตะวันออกกลาง 30 ครั้ง/ปี


ราคาเริ่มต้น
2,395 บาท
/ เดือน

สมัครสมาชิกออนไลน์คลิกที่นี่

สมัครออนไลน์

ราคาทุกแพ็คเกจนี้ ยังไม่รวม VAT 7%
ราคาทุกแพ็คเกจนี้ เป็นราคาของการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
การชำระเงินด้วยบัตรเดบิตจะมีค่าดำเนินการเพิ่ม 175 บาทต่อเดือน


คุณสามารถซื้อชั่วโมงการฝึกกับเทรนเนอร์ส่วนตัวเพิ่มเติมได้
BODYFIRST ราคา 1,600 บาท
การฝึกกับเทรนเนอร์ส่วนตัว 3 ครั้ง (60 นาที/ครั้ง)

5 STARTER PT SESSIONS ราคา 3,000 บาท
การฝึกกับเทรนเนอร์ส่วนตัว 5 ครั้ง (60 นาที/ครั้ง)


ยังไม่แน่ใจใช่ไหม?

มาทดลองเล่นกับเราฟรีที่นี่ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

มีคำถามใช่ไหม?

เรามีทุกคำตอบที่คุณอยากรู้นี่

สมาชิกแบบองค์กร

สุขภาพที่ดีช่วยให้มีการตัดสินใจที่ดีขึ้น พนักงานที่มีสุขภาพดีสามารถพัฒนาตนเองและเติบโตในสายงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจของคุณอีกด้วย มอบสิ่งดี ๆ ด้วยสุขภาพที่ดีให้กับพนักงานของคุณกับการเป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ทแบบองค์กร

คำถามที่พบบ่อย

  • คำถามที่พบบ่อยมากที่สุด
    1. สมาชิกสามารถนำเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่
      สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือครอบครัวมาทดลองออกกำลังกายได้ครั้งละไม่เกิน 3 ท่าน โดยกรุณาลงทะเบียนการเข้าใช้บริการที่สาขาที่ไปทดลองใช้บริการ และจะสามารถเข้าทดลองได้อีกครั้ง 6 เดือนหลังจากการทดลองแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

    2. สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่
      สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้ โดยมีเหตุผลทางสุขภาพ หรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เป้นระยะเวลามากกว่า 2 อาทิตย์ขึ้นไป เพราะที่ฟิตเนส เฟิรส์ทเรามีความเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ควรปฏิบัติต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ทั้งนี้ สมาชิกต้องแจ้งเหตุผลการขอหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวเป็นลายลักณ์อักษร หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

    3. หากสมาชิกย้ายบ้าน หรือที่ทำงาน จะมีผลต่อการเป็นสมาชิกอย่างไร
      สมาชิกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับ หรือจุดให้บริการข้อมูลได้ที่ทุกสาขา เนื่องจากเรามีสาขาพร้อมให้บริการมากกว่า 31 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับท่านอย่างเต็มที่

  • คำถามเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก

      1. สมาชิกสามารถเข้าร่วมคลาสออกกำลังกายทุกคลาสโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใช่หรือไม่

        ใช่สมาชิกสามารถเข้าร่วมคลาสออกกำลังกายทุกคลาสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดทั้งสิ้น

         

      2. มีอะไรพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกอีกบ้าง

        ถ้าคุณไม่ได้เป็นสมาชิกแบบแพลตตินั่มเราขอแนะนำให้คุณอัพเกรดเพื่อขอรับบริการผ้าเช็ดตัวและชุดออกกำลังกายฟรีซึ่งคุณจะได้รับความสะดวกสบายในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

         

      3. สมาชิกสามารถใช้บัตรFree Guest Passได้ในกรณีใดได้บ้าง

        สมาชิกสามารถพาเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวมาออกกำลังกายได้ที่สาขาทั้งนี้เราขอแนะนำให้ท่านนัดหมายการเข้าใช้บริการดังกล่าวล่วงหน้ากับพนักงานต้อนรับของเราก่อนทุกสาขา

         

      4. สมาชิกแบบองค์กรคืออะไร

        สมาชิกแบบองค์กรคือการที่องค์กรของสมาชิกเข้าร่วมเป็นสมาชิกของฟิตเนสเฟิรส์ทจึงทำให้ท่านสามารถใช้สิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการที่สาขาของฟิตเนสเฟิรส์ทได้ซึ่งทางเราเข้าใจถึงความแตกต่างของแต่ละองค์กรเราจึงมีสมาชิกแบบองค์กรที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับองค์กรของท่านมากที่สุดหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      5. มีการกำหนดอายุขั้นต่ำของผู้ที่เป็นสมาชิกหรือไม่

        ผู้ที่เป็นสมาชิกฟิตเนสเฟิรส์ทจะต้องมีอายุตั้งแต่15ปีขึ้นไป

         

      6. การเป็นสมาชิกต้องเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวหรือไม่

        การสมัครเป็นสมาชิกไม่จำเป็นต้องเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวเนื่องจากการที่ฟิตเนสเฟิรส์ทเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมศูนย์ออกกำลังกายสากลหรือIHRSA (International health, Racquet & Sportsclub Association)เราจึงปฏิบัติตามกฎและระเบียบของสมาคมที่กำหนดไม่ให้ศูนย์การออกกำลังกายใดส่งเสริมการเซ็นสัญญาระยะยาวอย่างเคร่งครัด

        ทั้งนี้หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำถามที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของIHRSAหรือสอบถามพนักงานต้อนรับของเราได้ทุกสาขา

         

      7. ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกฟิตเนสเฟิรส์ทราคาเท่าไร

        ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกฟิตเนสเฟิรส์ทมีหลายระดับขึ้นอยู่กับรูปแบบแพ็คเกจที่ท่านเลือกหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      8. สามารถมอบการเป็นสมาชิกฟิตเนสเฟิรส์ทเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้หรือไม่

        การเป็นสมาชิกฟิตเนสเฟิรส์ทสามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้หากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      9. สมาชิกสามารถใช้บริการสาขาที่ต่างประเทศได้หรือไม่

        กว่า91คลับใน6ประเทศได้แก่ฮ่องกงอินโดนีเซียมาเลเซียฟิลิปปินส์สิงค์โปร์และไทยสิทธิประโยชน์ของสมาชิกไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ภายในประเทศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการใช้บริการในต่างประเทศเมื่อเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจโดยสามารถติดต่อขอรับInternational Passportก่อนการเดินทางได้โดยอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับประเภทของสาขาที่เข้าใช้บริการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      10. สมาชิกสามารถดำเนินการร้องเรียนได้อย่างไร

        สมาชิกสามารถดำเนินการร้องเรียนได้โดยการเขียนคำติชมหรือเสนอข้อคิดเห็นต่างแล้วใส่ในกล่องHey Managerบริเวณเคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับหรือให้คะแนนการให้บริการผ่านiPadบริเวณเมมเบอร์เลาจน์ได้ทุกสาขา

         

      11. สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกได้ผ่านช่องทางใดบ้าง

        สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกผ่านบัตรเครดิตหรือหักผ่านบัญชีทั้งนี้สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกเป็นเงินสดได้ในบางกรณีหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานของเราได้ทุกสาขา

         

      12. ฟิตเนสเฟิรส์ทมีสระว่ายน้ำที่สาขาใดบ้าง

        ฟิตเนสเฟิรส์ทคลับ39และคลับไอคอน

         

      13. มีการกำหนดอายุขั้นต่ำของการสมัครสมาชิกหรือไม่

      ผู้ที่สมัครสมาชิกจะต้องมีอายุตั้งแต่15ปีขึ้นไปซึ่งทางฟิตเนสเฟิรส์ทจะให้เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า15ปีสมัครสมาชิกได้ในกรณีที่เป็นการแนะนำจากแพทย์ให้ลดน้ำหนักและมีความจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์เท่านั้นการสมัครเป็นสมาชิกของเยาวชนอายุต่ำกว่า20ปีทุกกรณีจะต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองตามกฎหมาย

       

  • คำถามเกี่ยวกับสมาชิก

      1. สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือบุคคลภายนอกมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่

        สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือครอบครัวมาทดลองออกกำลังกายได้ครั้งละไม่เกิน 3 ท่าน โดยกรุณาลงทะเบียนการเข้าใช้บริการที่สาขาที่ไปทดลองใช้บริการ และจะสามารถเข้าทดลองได้อีกครั้ง 6 เดือนหลังจากการทดลองแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      2. สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่

        สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้โดยมีเหตุผลทางสุขภาพหรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศเป้นระยะเวลามากกว่า2อาทิตย์ขึ้นไปเพราะที่ฟิตเนสเฟิรส์ทเรามีความเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ควรปฏิบัติต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวทั้งนี้สมาชิกต้องแจ้งเหตุผลการขอหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวเป็นลายลักณ์อักษรหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      3. สมาชิกสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้หรือไม่

        ที่ฟิตเนสเฟิรส์ทเราหวังว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายกับเราอย่างไรก็ตามหากท่านจำเป็นต้องยกเลิกการเป็นสมาชิกท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับที่สาขาใกล้บ้านท่านซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยประสานในการดำเนินการยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่านซึ่งปกติสมาชิกสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้โดยไม่มีเงื่อนไขในเวลา7วันหลังจากสมัครเป็นสมาชิกพร้อมทั้งคืนเงินค่าสมาชิกให้กับท่านอย่างไรก็ตามทางเราขอสงวนที่จะเก็บค่าลงทะเบียนและค่าเทรนเนอร์ส่วนตัวหรือBODYFIRSTหากสมาชิกประสงค์จะยกเลิกการเป็นสมาชิกภายหลังจากช่วงระยะเวลา7วันดังกล่าวสมาชิกจะต้องแจ้งความจำนงค์การยกเลิกการเป็นสมาชิกเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนล่วงหน้า1เดือน ซึ่งท่านสามารถดำเนินการยกเลิกการเป็นสมาชิกใดทันทีหลังจากที่ท่านเป็นสมาชิกครบกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำที่กำหนดไว้ในสัญญา (ไม่รวมช่วงระยะเวลาของการหยุดเป็นสมาชิกชั่วคราว) การยกเลิกสมาชิกทำได้โดยการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้นหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      4. หากมีความประสงค์จะใช้บริการล็อคเกอร์ต้องทำอย่างไร

        หากสมาชิกประสงค์จะใช้บริการล็อคเกอร์ท่านสามารถใช้บัตรสมาชิกของท่านในการแลกกุญแจเปิดปิดล็อคเกอร์ทั้งนี้ในส่วนของสาขาที่ใช้ระบบสมาร์ทการ์ดในการเปิดปิดล็อคเกอร์ท่านสามารถนำบัตรสมาชิกไปแลกสมาร์ทการ์ดได้

         

        หมายเหตุ:ฟิตเนสเฟิรส์ทขอสงวนสิทธิ์การให้บริการล็อคเกอร์กับสมาชิกในระหว่างการออกกำลังกายเท่านั้นล็อคเกอร์จะปลดล็อคโดยอัตโนมัติภายหลังจากการปิดให้บริการทุกวันนอกจากนี้ทางเราจะไม่ขอรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายต่อทรัพย์สินใดของสมาชิกในกรณีมีการโจรกรรมรวมถึงการใช้งานล็อคเกอร์ไม่ถูกต้องของสมาชิกเองหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      5. ทีมปฐมพยาบาลเบื้องต้นของฟิตเนสเฟิรส์ทผ่านการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการหรือไม่

        ที่ฟิตเนสเฟิรส์ทเรามีทีมเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเตรียมพร้อมรองรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างครบถ้วน

         

      6. สมาชิกสามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกายได้กับใคร

        สมาชิกทุกท่านสามารถสอบถามเทรนเนอร์หรือพนักงานให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกายได้ตลอดในการใช้บริการทุกสาขา

         

      7. บุตรของสมาชิกสามารถนั่งรอในห้องรับรองขณะที่สมาชิกออกกำลังกายได้หรือไม่

        ฟิตเนสเฟิรส์ทไม่อนุญาติให้สมาชิกนำบุตรเข้ามาในบริเวณห้องรับรองสมาชิกเพียงลำพังเพื่อความปลอดภัยของบุตรท่านเอง

         

      8. สมาชิกควรปฏิบัติตัวเช่นไรหากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น

        หากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นฟิตเนสเฟิรส์ทขอความร่วมมือให้สมาชิกทุกท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมในกรณีมีเหตุการณ์ฉุกเฉินอย่างเคร่งครัดทั้งนี้หากเป็นการทดสอบสัญญาณเตือนภัยสัญญาณเตือนภัยจะเงียบลงในระยะเวลาอันสั้น

         

      9. สมาชิกควรเข้ามาออกกำลังกายในช่วงเวลาใดที่สมาชิกท่านอื่นมาใช้บริการไม่มากนัก

        โดยปกติทุกสาขาจะมีสมาชิกมาใช้บริการมากที่สุดในช่วงเวลาก่อนทำงานพักทานอาหารเที่ยงและหลังเลิกงานในช่วงวันธรรมดาดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่านเข้าใช้บริการหลังช่วงเวลากลางวัน

         

      10. สมาชิกสามารถติชมแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตเนสเฟิรส์ทได้อย่างไร

        ที่ฟิตเนสเฟิรส์ทเรายินดีรับคำแนะนำติชมจากสมาชิกทุกท่านโดยท่านสมารถพูดคุยปรึกษาให้คำแนะนำต่างกับทางพนักงานของเราได้ทุกเวลาโดยหากท่านประสงค์ที่จะแนะนำติชมผลิตภัณฑ์และบริการของเรากับผู้จัดการสาขาโดยตรงท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับเพื่อที่ทางเราจะได้ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ท่านได้อย่างเหมาะสมนอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเขียนคำแนะนำติชมหรือข้อคิดเห็นต่างแล้วใส่ในกล่องHey Managerที่วางไว้บริเวณเคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับหรือให้คะแนนการให้บริการผ่านiPadบริเวณเมมเบอร์เลาจน์ได้ทุกสาขารวมถึงการกรอกผ่านแบบฟอร์มหน้าเว็บไซต์ของเราอีกด้วยเราพร้อมและยินดีนำคำแนะนำติชมของท่านไปปรับปรุงคุณภาพของเราอย่างเต็มที่

         

      11. หากทำของสูญหายในห้องเปลี่ยนชุดสมาชิกต้องปฏิบัติอย่างไร

        หากสมาชิกทำของสูญหายในห้องเปลี่ยนชุดท่านสามารถแจ้งพนักงานได้ทันทีทั้งนี้การดูแลรักษาทรัพย์สินถือว่าเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกเอง

         

      12. สมาชิกต้องปฏิบัติเช่นไรหากทำบัตรสมาชิกสูญหาย

        ท่านสามารถแจ้งกับพนักงานได้ทันทีเพื่อทางเราจะได้ดำเนินการออกบัตรสมาชิกใหม่ให้กับท่านโดยการดำเนินการนี้จะมีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่

         

      13. ฟิตเนสเฟิรส์ทมีการจัดงานเพื่อกระชับสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกและพนักงานหรือไม่

        ที่ฟิตเนสเฟิรส์ทเราตระหนักถึงความสำคัญของการมีสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกและพนักงานเรามีการจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องซึ่งจะประชาสัมพันธ์ผ่านบอร์ดประชาสัมพันธ์ของแต่ละสาขา

         

      14. เวลาเปิดปิดให้บริการของสาขาคือเวลาใด

         เวลาเปิด-ปิดให้บริการมาตรฐาน

         จันทร์-ศุกร์: 6.00 - 22.00.

         เสาร์-อาทิตย์: 8.00 - 21.00.

         วันหยุดนักขัตฤกษ์: 8.00 - 20.00.

         [เดอะ มอลล์ โคราช] จันทร์-ศุกร์: 6.00 - 21.30.

         [แพลตตินั่ม สยาม พารากอน] เสาร์-อาทิตย์: 8.00 - 22.00 น.

       

         สาขาที่เปิดให้บริการ24ชั่วโมง

         - แพลตตินั่มคิวเฮาส์ลุมพินี

       

         สาขาที่มีการเพิ่มเวลาให้บริการ

         จันทร์-ศุกร์: 5.00 - 00.00.

         - แพลตตินั่มเอไอเอแคปปิตอลเซ็นเตอร์

         - แพลตตินั่มสยามพารากอน

         - แพลตตินั่มสาทรสแควร์

         - เมกาบางนา