FREE TRIAL
  • คำถามที่พบบ่อยมากที่สุด
    1. สมาชิกสามารถนำเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่
      สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือครอบครัวมาทดลองออกกำลังกายได้ครั้งละไม่เกิน 3 ท่าน โดยกรุณาลงทะเบียนการเข้าใช้บริการที่สาขาที่ไปทดลองใช้บริการ และจะสามารถเข้าทดลองได้อีกครั้ง 6 เดือนหลังจากการทดลองแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

    2. สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่
      สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้ โดยมีเหตุผลทางสุขภาพ หรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เป้นระยะเวลามากกว่า 2 อาทิตย์ขึ้นไป เพราะที่ฟิตเนส เฟิรส์ทเรามีความเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ควรปฏิบัติต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ทั้งนี้ สมาชิกต้องแจ้งเหตุผลการขอหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวเป็นลายลักณ์อักษร หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

    3. หากสมาชิกย้ายบ้าน หรือที่ทำงาน จะมีผลต่อการเป็นสมาชิกอย่างไร
      สมาชิกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับ หรือจุดให้บริการข้อมูลได้ที่ทุกสาขา เนื่องจากเรามีสาขาพร้อมให้บริการมากกว่า 31 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับท่านอย่างเต็มที่

  • คำถามเกี่ยวกับการสมัครสมาชิก

      1. สมาชิกสามารถเข้าร่วมคลาสออกกำลังกายทุกคลาสโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใช่หรือไม่

        ใช่ สมาชิกสามารถเข้าร่วมคลาสออกกำลังกายทุกคลาสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ทั้งสิ้น

         

      2. มีอะไรพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกอีกบ้าง

        ถ้าคุณไม่ได้เป็นสมาชิกแบบแพลตตินั่ม เราขอแนะนำให้คุณอัพเกรดเพื่อขอรับบริการผ้าเช็ดตัวและชุดออกกำลังกายฟรี ซึ่งคุณจะได้รับความสะดวกสบายในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น

         

      3. สมาชิกสามารถใช้บัตร Free Guest Pass ได้ในกรณีใดได้บ้าง

        สมาชิกสามารถพาเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวมาออกกำลังกายได้ที่สาขา ทั้งนี้ เราขอแนะนำให้ท่านนัดหมายการเข้าใช้บริการดังกล่าวล่วงหน้ากับพนักงานต้อนรับของเราก่อนทุกสาขา

         

      4. สมาชิกแบบองค์กรคืออะไร

        สมาชิกแบบองค์กร คือ การที่องค์กรของสมาชิกเข้าร่วมเป็นสมาชิกของฟิตเนส เฟิรส์ท จึงทำให้ท่านสามารถใช้สิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการที่สาขาของฟิตเนส เฟิรส์ทได้ ซึ่งทางเราเข้าใจถึงความแตกต่างของแต่ละองค์กร เราจึงมีสมาชิกแบบองค์กรที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับองค์กรของท่านมากที่สุดหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      5. มีการกำหนดอายุขั้นต่ำของผู้ที่เป็นสมาชิกหรือไม่

        ผู้ที่เป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ทจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป

         

      6. การเป็นสมาชิกต้องเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวหรือไม่

        การสมัครเป็นสมาชิกไม่จำเป็นต้องเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว เนื่องจากการที่ฟิตเนส เฟิรส์ทเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมศูนย์ออกกำลังกายสากลหรือ IHRSA (International health, Racquet & Sportsclub Association) เราจึงปฏิบัติตามกฎและระเบียบของสมาคมที่กำหนดไม่ให้ศูนย์การออกกำลังกายใด ส่งเสริมการเซ็นสัญญาระยะยาวอย่างเคร่งครัด

        ทั้งนี้ หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำถามที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ IHRSA หรือ สอบถามพนักงานต้อนรับของเราได้ทุกสาขา

         

      7. ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท ราคาเท่าไร

        ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท มีหลายระดับ ขึ้นอยู่กับรูปแบบแพ็คเกจที่ท่านเลือกหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      8. สามารถมอบการเป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ทเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้หรือไม่

        การเป็นสมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      9. สมาชิกสามารถใช้บริการสาขาที่ต่างประเทศได้หรือไม่

        กว่า 91 คลับ ใน 6 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ และไทย สิทธิประโยชน์ของสมาชิกไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ภายในประเทศ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการใช้บริการในต่างประเทศเมื่อเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ โดยสามารถติดต่อขอรับ International Passport ก่อนการเดินทางได้ โดยอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับประเภทของสาขาที่เข้าใช้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      10. สมาชิกสามารถดำเนินการร้องเรียนได้อย่างไร

        สมาชิกสามารถดำเนินการร้องเรียนได้โดยการเขียนคำติชมหรือเสนอข้อคิดเห็นต่าง แล้วใส่ในกล่อง Hey Manager บริเวณเคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับหรือให้คะแนนการให้บริการผ่าน iPadบริเวณเมมเบอร์เลาจน์ได้ทุกสาขา

         

      11. สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกได้ผ่านช่องทางใดบ้าง

        สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกผ่านบัตรเครดิตหรือหักผ่านบัญชี ทั้งนี้ สมาชิกสามารถจ่ายค่าสมาชิกเป็นเงินสดได้ในบางกรณีหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานของเราได้ทุกสาขา

         

      12. ฟิตเนส เฟิรส์ท มีสระว่ายน้ำที่สาขาใดบ้าง

        ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับ 39 และ คลับ ไอคอน

         

      13. มีการกำหนดอายุขั้นต่ำของการสมัครสมาชิกหรือไม่

      ผู้ที่สมัครสมาชิกจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ซึ่งทางฟิตเนส เฟิรส์ทจะให้เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี สมัครสมาชิกได้ในกรณีที่เป็นการแนะนำจากแพทย์ให้ลดน้ำหนักและมีความจำเป็นต้องได้รับคำแนะนำจากเทรนเนอร์เท่านั้น การสมัครเป็นสมาชิกของเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ทุกกรณีจะต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองตามกฎหมาย

       

  • คำถามเกี่ยวกับสมาชิก

      1. สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือบุคคลภายนอกมาออกกำลังกายด้วยได้หรือไม่

        สมาชิกสามารถนำเพื่อนหรือครอบครัวมาทดลองออกกำลังกายได้ครั้งละไม่เกิน 3 ท่าน โดยกรุณาลงทะเบียนการเข้าใช้บริการที่สาขาที่ไปทดลองใช้บริการ และจะสามารถเข้าทดลองได้อีกครั้ง 6 เดือนหลังจากการทดลองแล้ว หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      2. สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้หรือไม่

        สมาชิกสามารถหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวได้ โดยมีเหตุผลทางสุขภาพ หรือจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เป้นระยะเวลามากกว่า 2 อาทิตย์ขึ้นไป เพราะที่ฟิตเนส เฟิรส์ทเรามีความเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ควรปฏิบัติต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ทั้งนี้ สมาชิกต้องแจ้งเหตุผลการขอหยุดการเป็นสมาชิกชั่วคราวเป็นลายลักณ์อักษรหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      3. สมาชิกสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้หรือไม่

        ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท เราหวังว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายกับเรา อย่างไรก็ตาม หากท่านจำเป็นต้องยกเลิกการเป็นสมาชิก ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับที่สาขาใกล้บ้านท่าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยประสานในการดำเนินการยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่าน ซึ่งปกติสมาชิกสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้โดยไม่มีเงื่อนไขในเวลา 7 วันหลังจากสมัครเป็นสมาชิก พร้อมทั้งคืนเงินค่าสมาชิกให้กับท่าน อย่างไรก็ตามทางเราขอสงวนที่จะเก็บค่าลงทะเบียนและค่าเทรนเนอร์ส่วนตัวหรือ BODYFIRST หากสมาชิกประสงค์จะยกเลิกการเป็นสมาชิกภายหลังจากช่วงระยะเวลา 7 วันดังกล่าว สมาชิกจะต้องแจ้งความจำนงค์การยกเลิกการเป็นสมาชิกเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนล่วงหน้า 1 เดือน ซึ่งท่านสามารถดำเนินการยกเลิกการเป็นสมาชิกใดทันทีหลังจากที่ท่านเป็นสมาชิกครบกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำที่กำหนดไว้ในสัญญา (ไม่รวมช่วงระยะเวลาของการหยุดเป็นสมาชิกชั่วคราว) การยกเลิกสมาชิกทำได้โดยการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้นหากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      4. หากมีความประสงค์จะใช้บริการล็อคเกอร์ต้องทำอย่างไร

        หากสมาชิกประสงค์จะใช้บริการล็อคเกอร์ ท่านสามารถใช้บัตรสมาชิกของท่านในการแลกกุญแจเปิดปิดล็อคเกอร์ ทั้งนี้ในส่วนของสาขาที่ใช้ระบบสมาร์ทการ์ดในการเปิดปิดล็อคเกอร์ ท่านสามารถนำบัตรสมาชิกไปแลกสมาร์ทการ์ดได้

         

        หมายเหตุ: ฟิตเนส เฟิรส์ท ขอสงวนสิทธิ์การให้บริการล็อคเกอร์กับสมาชิกในระหว่างการออกกำลังกายเท่านั้น ล็อคเกอร์จะปลดล็อคโดยอัตโนมัติภายหลังจากการปิดให้บริการทุกวัน นอกจากนี้ ทางเราจะไม่ขอรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายต่อทรัพย์สินใด ของสมาชิกในกรณีมีการโจรกรรม รวมถึงการใช้งานล็อคเกอร์ไม่ถูกต้องของสมาชิกเอง หากท่านมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่พนักงานต้อนรับทุกสาขา

         

      5. ทีมปฐมพยาบาลเบื้องต้นของฟิตเนส เฟิรส์ท ผ่านการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการหรือไม่

        ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท เรามีทีมเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเตรียมพร้อมรองรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่าง ครบถ้วน

         

      6. สมาชิกสามารถสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกายได้กับใคร

        สมาชิกทุกท่านสามารถสอบถามเทรนเนอร์หรือพนักงานให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกายได้ตลอดในการใช้บริการทุกสาขา

         

      7. บุตรของสมาชิกสามารถนั่งรอในห้องรับรอง ขณะที่สมาชิกออกกำลังกายได้หรือไม่

        ฟิตเนส เฟิรส์ท ไม่อนุญาติให้สมาชิกนำบุตรเข้ามาในบริเวณห้องรับรองสมาชิกเพียงลำพัง เพื่อความปลอดภัยของบุตรท่านเอง

         

      8. สมาชิกควรปฏิบัติตัวเช่นไร หากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น

        หากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น ฟิตเนส เฟิรส์ท ขอความร่วมมือให้สมาชิกทุกท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมในกรณีมีเหตุการณ์ฉุกเฉินอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ หากเป็นการทดสอบสัญญาณเตือนภัย สัญญาณเตือนภัยจะเงียบลงในระยะเวลาอันสั้น

         

      9. สมาชิกควรเข้ามาออกกำลังกายในช่วงเวลาใด ที่สมาชิกท่านอื่น มาใช้บริการไม่มากนัก

        โดยปกติทุกสาขาจะมีสมาชิกมาใช้บริการมากที่สุดในช่วงเวลาก่อนทำงาน พักทานอาหารเที่ยง และหลังเลิกงานในช่วงวันธรรมดา ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่านเข้าใช้บริการหลังช่วงเวลากลางวัน

         

      10. สมาชิกสามารถติชม แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการของฟิตเนส เฟิรส์ทได้อย่างไร

        ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท เรายินดีรับคำแนะนำ ติ ชม จากสมาชิกทุกท่าน โดยท่านสมารถพูดคุย ปรึกษาให้คำแนะนำต่าง กับทางพนักงานของเราได้ทุกเวลา โดยหากท่านประสงค์ที่จะแนะนำ ติ ชม ผลิตภัณฑ์และบริการของเรากับผู้จัดการสาขาโดยตรง ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ต้อนรับเพื่อที่ทางเราจะได้ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ท่านได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเขียนคำแนะนำ ติ ชม หรือข้อคิดเห็นต่าง แล้วใส่ในกล่อง Hey Manager ที่วางไว้บริเวณเคาน์เตอร์พนักงานต้อนรับหรือให้คะแนนการให้บริการผ่าน iPadบริเวณเมมเบอร์เลาจน์ได้ทุกสาขา รวมถึงการกรอกผ่านแบบฟอร์มหน้าเว็บไซต์ของเราอีกด้วย เราพร้อมและยินดีนำคำแนะนำ ติ ชม ของท่านไปปรับปรุงคุณภาพของเราอย่างเต็มที่

         

      11. หากทำของสูญหายในห้องเปลี่ยนชุดสมาชิกต้องปฏิบัติอย่างไร

        หากสมาชิกทำของสูญหายในห้องเปลี่ยนชุด ท่านสามารถแจ้งพนักงานได้ทันที ทั้งนี้ การดูแลรักษาทรัพย์สินถือว่าเป็นความรับผิดชอบของสมาชิกเอง

         

      12. สมาชิกต้องปฏิบัติเช่นไร หากทำบัตรสมาชิกสูญหาย

        ท่านสามารถแจ้งกับพนักงานได้ทันที เพื่อทางเราจะได้ดำเนินการออกบัตรสมาชิกใหม่ให้กับท่าน โดยการดำเนินการนี้จะมีค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่

         

      13. ฟิตเนส เฟิรส์ท มีการจัดงานเพื่อกระชับสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกและพนักงานหรือไม่

        ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท เราตระหนักถึงความสำคัญของการมีสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกและพนักงาน เรามีการจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะประชาสัมพันธ์ผ่านบอร์ดประชาสัมพันธ์ของแต่ละสาขา

         

      14. เวลาเปิดปิดให้บริการของสาขาคือเวลาใด

         เวลาเปิด-ปิดให้บริการมาตรฐาน

         จันทร์-ศุกร์ : 6.00 - 22.00 .

         เสาร์-อาทิตย์ : 8.00 - 21.00 .

         วันหยุดนักขัตฤกษ์ : 8.00 - 20.00 .

         [เดอะ มอลล์ โคราช] จันทร์-ศุกร์ : 6.00 - 21.30 .

         [แพลตตินั่ม สยาม พารากอน] เสาร์-อาทิตย์ : 8.00 - 22.00 น.

       

         สาขาที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

         - แพลตตินั่ม คิวเฮาส์ ลุมพินี

       

         สาขาที่มีการเพิ่มเวลาให้บริการ

         จันทร์-ศุกร์ : 5.00 - 00.00 .

         - แพลตตินั่ม เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์

         - แพลตตินั่ม สยาม พารากอน

         - แพลตตินั่ม สาทร สแควร์

         - เมกา บางนา