FREE TRIAL

สู้เพื่อกำลังขาและกล้ามเนื้อแกนกลางที่แข็งแรง

BODYCOMBAT®

มาออกหมัดและลูกเตะไปกับคลาสการออกกำลังกายที่ใช้พลังงานสูงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะการป้องกันตัว คลาสนี้ไม่มีการสัมผัสตัว ทุกท่าสามารถฝึกได้ง่าย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะการป้องกันตัวหลายแขนง เช่น คาราเต้ มวย เทควันโด ไทเก็ก และมวยไทย ซึ่งในแต่ละช่วงของการฝึกจะมีความเข้มข้นสูงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังกาย 


คุณจะได้ออกกำลังขา แขน หลัง และไหล่ รวมถึงกล้ามเนื้อแกนกลางของคุณจะได้ออกกำลังกายอย่างหนักในขณะที่คุณเผาผลาญแคลอรี่และพัฒนาด้านการทรงตัว ความคล่องตัว และความเร็ว คลาสนี้จะทำให้คุณรู้สึกกระชับ คล่องตัว รวดเร็ว และมีพลังกว่าที่เคย 


หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณก็จะได้รับตัวเลือกการออกกำลังกายแบบลดแรงกระแทก ซึ่งจะคัดสรรตามระดับของคุณ เราแนะนำว่าให้คุณเริ่มจาก 1 ถึง 2 คลาสต่อสัปดาห์และไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ

 

BODYCOMBAT® 30

ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้นกับ BODYCOMBAT® ในระยะเวลา 30 นาที ถึงจะเป็นคลาสที่สั้นลงมาแต่ว่าพลังงานก็อัดแน่นเพียงพอที่จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์เท่าเดิม

 

BODYCOMBAT® 45

ขอต้อนรับเข้าสู่การออกกำลังกายแบบหนักหน่วงและตื่นเต้นตลอด 45 นาที ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและพร้อมรับกับทุกสิ่งที่เข้ามา 

 

BODYCOMBAT® ENDURANCE

คุณจะฝึกได้นานเท่าไหร่ ลองมาทดสอบตัวเองดูกับคลาส BODYCOMBAT® ENDURANCE ที่จะเน้นในเรื่องของความทนทาน คลาสนี้จะเพิ่มเวลาเป็นพิเศษ คุณจะได้ออกกำลังแขน ขา ร่างกายส่วนบน และกล้ามเนื้อแกนกลางได้อย่างเต็มที่


ข้อมูลคลาส

MEDIUM, HIGH
สิ่งที่คุณจะได้จากคลาสนี้
พลังและรางวัลจากการออกกำลังกาย

60 Minutes
ระยะเวลา
คลาสมีระยะเวลา 30, 45 และ 60 นาที

MODERATE, ADVANCED
เหมาะสำหรับ
ผู้ที่เคยออกกำลังกาย

สิ่งที่ต้องนำมาสำหรับคลาสนี้

หากคุณเข้าร่วมคลาสนี้เป็นครั้งแรก นี่คือสิ่งของที่คุณต้องเตรียมมาสำหรับคลาสนี้

เลือกคลาสอื่น ๆ

เลือกคลับที่คุณต้องการเพื่อค้นหาคลาสอื่น ๆ ได้ที่นี่

คลับ
NEW
{{Title || 'EMPTY TITLE'}}
{{TimeText}}{{Instructor}}
{{dayText}}{{dayShort}}
X