FREE TRIAL

ฝึกฝนทักษะการปั่นและร่างกายของคุณให้แข็งแรง

ฝึกฝนเทคนิคการปั่นจักรยานของคุณเพื่อการปั่นที่แข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการฝึกซ้อมของนักกีฬาโอลิมปิกและนักปั่นมืออาชีพ คลาสนี้จะใช้การออกกำลังกายแบบ Timed Interval Drills เพื่อเป้าหมายการฝึกที่เฉพาะเจาะจง มีการสลับการฝึกจากการเน้นปั่นเร็วไปการปั่นขึ้นเขา และไปสู่การปั่นเพื่อเพิ่มความอึด เป้าหมายแต่ละอันจะช่วยคุณให้ปั่นไปถึงรอบสุดท้ายจนถึงเส้นชัยได้ คุณจะควบคุมความเร็วและแรงต้านได้ตามต้องการ ผู้เข้าร่วมคลาสจะกระตุ้นคุณให้ท้าทายและเพิ่มขีดจำกัดของตัวเอง เมื่อจบคลาสเรามีโปรแกรมคูลดาวน์ช่วยยืดเหยียดกล้ามเนื้อให้กับคุณ คลาสนี้คุณจะได้เผาผลาญแคลอรี่ เพิ่มระดับความอึด และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายของคุณอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณแข็งแรงขึ้น รวดเร็วขึ้น พลังกำลังเยอะขึ้น พร้อมกับความอึดและประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้น

ข้อมูลคลาส

MEDIUM, HIGH
สิ่งที่คุณจะได้จากคลาสนี้
พลังและรางวัลจากการออกกำลังกาย

45 Minutes
ระยะเวลา
คลาสมีระยะเวลา 45 นาที

ง่าย
เหมาะสำหรับ
ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

สิ่งที่ต้องนำมาสำหรับคลาสนี้

If it’s your first time, here’s a few essentials you might need.

เลือกคลาสอื่น ๆ

เลือกคลับที่คุณต้องการเพื่อค้นหาคลาสอื่น ๆ ได้ที่นี่

คลับ
NEW
{{Title || 'EMPTY TITLE'}}
{{TimeText}}{{Instructor}}
{{dayText}}{{dayShort}}
X