FREE TRIAL

สร้างความแข็งแรง ความสมดุล และการทำงานประสานกันของกล้ามเนื้อ

HARDCORE OVERLOAD

บริหารกล้ามเนื้อหลักทุกส่วนของร่างกายด้วยการออกกำลังกายความเข้มข้นสูง (High Intensity Interval Training หรือ HIIT) คลาสนี้เราจะฝึกการกระโดดพร้อมกับการฝึกถ่วงน้ำหนักเพื่อเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจไปพร้อม ๆ กับการฝึกความทนทานของกล้ามเนื้อ อีกทั้งเรายังใช้การออกกำลังกายแบบผสม ซึ่งเป็นการออกกำลังกายโดยใช้หลายกล้ามเนื้อและหลายข้อต่อ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อจำลองการเคลื่อนไหวและกิจกรรมที่เราทำในชีวิตประจำวัน คุณจะได้บริหารกล้ามเนื้อมัดหลักซึ่งจะช่วยให้เรายกของหนักได้ง่ายขึ้น อีกทั้งเรายังเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้นในเวลาที่น้อยลง

คลาสนี้คุณจะเสริมสร้างความแข็งแรงและพัฒนาการทำงานประสานกัน ปรับสมดุลให้ดีขึ้น และลดเวลาปฏิกิริยาตอบกลับของกล้ามเนื้อ คุณจะได้เผาผลาญแคลอรี่ในระหว่างและหลังออกกำลังกาย รวมถึงยังช่วยให้หัวใจมีสุขภาพที่ดีขึ้น ช่วยพัฒนามวลกระดูกและเส้นเอ็นของคุณจะแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

HARDCORE OVERLOAD 45-minute

การออกกำลังกายแบบฮาร์ดคอร์ยาว 45 นาที ด้วยการเคลื่อนไหวที่หนักหน่วงและใช้การฝึกแบบถ่วงน้ำหนัก คุณจะเสริมสร้างความแข็งแรงและความทนทานของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังได้เผาผลาญไขมันแม้ว่าคุณจะออกกำลังกายเสร็จแล้ว

ข้อมูลคลาส

MEDIUM, HIGH
สิ่งที่คุณจะได้จากคลาสนี้
พลังและรางวัลจากการออกกำลังกาย

30 Minutes
ระยะเวลา
คลาสมีระยะเวลา 30 และ 45 นาที

ปานกลาง
เหมาะสำหรับ
ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ

สิ่งที่ต้องนำมาสำหรับคลาสนี้

If it’s your first time, here’s a few essentials you might need.

เลือกคลาสอื่น ๆ

เลือกคลับที่คุณต้องการเพื่อค้นหาคลาสอื่น ๆ ได้ที่นี่

คลับ
NEW
{{Title || 'EMPTY TITLE'}}
{{TimeText}}{{Instructor}}
{{dayText}}{{dayShort}}
X