พนักงานให้บริการลูกค้าผ่านโทรศัพท์
รายงานการทำงานต่อ
ผู้จัดการแผนกบริการลูกค้า
-
Job Descriptions
- เป็นศูนย์กลางในการติดต่อช่วยเหลือลูกค้า และ ผู้ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ ทั้ง รับสาย และ โทรออก
- ประสานแผนกต่าง ๆ เพื่อแก้ข้อร้องเรียนของลูกค้าทางโทรศัพท์ ภายในมาตรฐานเวลาที่กำหนด
- เข้าใจความต้องการของลูกค้า และ สามารถให้ทางเลือกที่ถูกต้องได้ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ บริการของบริษัท
ได้อย่างดีเยี่ยมและเป็นไปตามมาตรฐานการบริการ
- ติดต่อลูกค้าผ่านทาง โทรศัพท์ อีเมล และ แชทได้อย่างมืออาชีพ
- เป็นศูนย์กลางในการติดต่อช่วยเหลือลูกค้า และ ผู้ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ ทั้ง รับสาย และ โทรออก
-
Qualifications
- สัญชาติไทย
- จบการศึกษา วุฒิปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงาน คอลเซ็นเตอร์ ทั้งรับสาย และ โทรออก อย่างน้อย 1 ปี
- หากมีประสบการณ์งานบริการมาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการใช้โทรศัพท์อย่างดี และ ปฏิบัติตามมารยาทในการใช้โทรศัพท์ได้
- สามารถแสดงถึงบุคลิกที่ดีในการสื่อสารทางโทรศัพท์ และ คิดถึงลูกค้าเป็นหลัก
- สามารถทำงาน กะหมุนเวียน 24 ชั่วโมงได้
- ใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานได้
- สื่อสารภาษาอังกฤษ ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน ระดับดี
- สัญชาติไทย
ต้องการร่วมงานกับเรา
ขั้นตอนที่ 1 : เตรียมเอกสารให้พร้อม
ตรวจสอบข้อกำหนดให้ดีและเตรียมประวัติของคุณให้พร้อม
ขั้นตอนที่ 2 : ส่ง Resume ของคุณ
ส่งข้อมูลและ Resume สำหรับตำแหน่งงานที่ต้องการสมัครได้ที่ ส่ง Resume
ขั้นตอนที่ 3 : เตรียมตัวให้พร้อม
รอรับโทรศัพท์จากเราสำหรับขั้นตอนต่อไปของการสมัครงาน